Laptop Dell của nước nào? Máy tính Dell liệu có đáng mua?

Laptop Dell của nước nào

Laptop Dell của nước nào sản xuất? Có đáng mua? Đây luôn là những vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn mua một chiếc máy tính xách tay. Dell – một thương hiệu đa quốc gia đến từ Mỹ, chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm công nghệ chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý. Tìm hiểu kỹ càng bài viết sau để tìm hiểu tại sao Dell lại được người dùng yêu thích đến vậy.

Chương trình khuyến mãi các sản phẩm với mức giá vô cùng hấp dẫn vào tháng 11 này cùng ShopDX
Chương trình khuyến mãi các sản phẩm với mức giá vô cùng hấp dẫn vào tháng 12 này cùng ShopDX

1. Laptop Dell của nước nào sản xuất?

Laptop Dell là thương hiệu đến từ nước Mỹ do Mỹ sản xuất được xem là một trong những thương hiệu công nghệ uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.

Cụ thể,

1.1 Dell – Thương hiệu công nghệ lâu đời nổi tiếng toàn cầu

Được thành lập vào năm 1984, công ty Dell Inc là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ – cường quốc số 1 trên toàn thế giới. Tuy ra đã ra đời rất lâu, Dell luôn nỗ lực và phát triển mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng và mới mẻ: Máy tính để bàn, máy in, thiết bị ngoại vi, phần mềm, …nhưng nổi bật nhất phải kể đến máy tính xách tay.

Laptop Dell của nước nào
Laptop Dell là thương hiệu đến từ nước Mỹ do Mỹ sản xuất

Hiện nay, mặc dù chưa có nhà máy gia công và lắp ráp tại Việt Nam nhưng các sản phẩm Dell đã được phân phối chính thức đến tận tay người dùng. Các nhà phân phối Dell luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, kèm theo chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi siêu hấp dẫn khác. Như vậy, đáp án cho câu hỏi “Laptop Dell của nước nào” chính là Hoa Kỳ và được người dùng yêu chuộng sử dụng khắp toàn cầu. Thành tựu đạt được Tính đến 2021, Dell đã tròn 36 năm “tuổi” hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và gặt hái cho mình những thành tựu và dấu ấn đáng nhớ. Là một trong những thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới, Dell sở hữu cho mình những thành tựu mang tầm cỡ quốc tế như:

  • Vào năm 2018, theo số liệu Forbes, Dell đứng vị trí Top 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới ở hạng mục Công nghiệp máy tính.
  • Dell xếp hạng 6 trong 25 cơ sở làm việc đa quốc gia tốt nhất theo kết quả nghiên cứu của EMC.
  • Đứng thứ 42 trong danh sách 100 công ty tốt nhất thế giới dựa trên dữ liệu của Vmware.

Bên cạnh những thành tựu trên, Dell đã tạo dựng nên thương hiệu và uy tín trong ngành với các chứng nhận thông qua các giải thưởng lớn và dần định hình được câu trả lời của người tiêu dùng về vấn đề “Laptop Dell của nước nào”.

  • Nhà cung cấp, kinh doanh trực tiếp tốt nhất năm 2017.
  • Sản phẩm Dell EMC PowerEdge R640 đạt giải thưởng của IT Pro 2017 cho hạng mục “ Sản phẩm của năm”.
  • 87 giải thưởng tại hội chợ CES 2018 – một trong những Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Ngoài các giải thưởng về sản phẩm điện tử, Dell còn được vinh danh trong những sự kiện về vấn đề phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Thương hiệu luôn được đánh giá cao bởi trách nhiệm bảo vệ môi trường với những biện pháp tái chế, sản xuất thân thiện với thiên nhiên.

1.2 Máy tính Dell của nước Mỹ có những dòng nào?

Bên cạnh thắc mắc Laptop Dell của nước nào thì các dòng laptop hiện nay của Dell cũng nhận được khá nhiều sự tìm kiếm của người dùng. Như ShopDX đề cập, Dell là một thương hiệu đến từ Mỹ và sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm công nghệ cũng như phần mềm. Trong đó, laptop hay máy tính xách tay là dòng sản phẩm nổi trội được người dùng quan tâm nhiều nhất. Sau đây là danh sách các dòng sản phẩm chính của Laptop Dell:

  • Dell Inspiron

Đây là một trong hai dòng máy tính phổ biến nhất của Dell, phục vụ cho một lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Với mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cần thiết của một chiếc máy tính xách tay.

  • Dell XPS

Khác với Dell Inspiron, dòng XPS của Dell mang lại những trải nghiệm tối ưu với màn hình phân giải cao nhất với các tính năng khác vô cùng mạnh mẽ. Thuộc phân khúc cao cấp, Dell XPS được trang bị với độ nét rất cao với cấu hình mạnh mẽ và phần cứng bền bỉ.

  • Dell Vostro

Dell Vostro là dòng sản phẩm được sản xuất dành cho các đối tượng doanh nhân, doanh nghiệp cỡ nhỏ với nhu cầu sử dụng các tính năng văn phòng đơn giản. Đặc biệt hơn hết, dòng sản phẩm này có có khả năng bảo mật thông tin kết hợp bảo mật vân tay.

  • Dell Latitude

Với thiết kế hợp kim nhôm với màu xám chủ đạo sang trọng, Dell Latitude là mẫu laptop dành cho doanh nhân. Với các tính năng bảo mật hàng đầu, bộ vi xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 8 và bộ nhớ mạnh mẽ, laptop Dell Latitude là sản phẩm đáng tin cậy đáng để trải nghiệm.

  • Dell Precision Mobile Workstations

Dòng máy workstation của Dell cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thiết kế, thử nghiệm và trang bị các ứng dụng chuyên nghiệp cho công việc. Đây là phiên bản laptop phù hợp cho những công việc đòi hỏi cấu hình và dung lượng cao như: Thiết kế đồ họa, kiến trúc, chỉnh sửa hình ảnh và video.

  • Dell Alienware

Dell Alienware là dòng laptop chuyên dùng để chơi game, do đó được trang bị cấu hình cực mạnh. Người dùng có thể thoải mái chinh chiến các tựa game hiệu suất cao mà không còn lo ngại về vấn đề giật lag.

>>> Bài viết nên đọc: Mua laptop dell dòng nào tốt nhất 2023

2. Laptop Dell của nước Mỹ có đáng mua không?

Ngoài câu hỏi “Laptop Dell của nước nào?”, thì “Laptop Dell có đáng mua không” cũng là vấn đề mà người dùng vô cùng quan tâm. Sánh vai cùng hàng ngàn mẫu máy tính xách tay của các thương hiệu tên tuổi như Sony, Asus, HP, Acer, …Dell vẫn được người tiêu dùng tin dùng nhờ vào linh kiện bền, hiệu năng hoạt động cao cùng với mức giá thành hợp lý.

2.1 Thiết kế sản phẩm nổi bật

Trước đây, Dell không quá đặt sự quan tâm vào thiết kế sản phẩm, thay vào đó nhãn hàng chú tâm vào sức mạnh và độ bền của phần cứng trên máy. Tuy nhiên, sau quá trình tiếp thu ý kiến khách hàng và quá trình cải tiến sản phẩm, Dell có chú trọng hơn về thiết kế. Hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và bảng màu sắc dễ dùng như đen, xám. Đặc biệt hơn hết, một số dòng laptop của Dell đã được trang bị bản lề mới, hỗ trợ hiệu suất thoát khí đáng kể. Cùng với đó, thân máy được thiết kế mỏng đi, giảm trọng lượng máy giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Laptop Dell của nước Mỹ có đáng mua không?
Hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và bảng màu sắc dễ dùng như đen, xám

2.2 Laptop Dell của Mỹ có linh kiện chất lượng, độ bền cao

Dell là một thương hiệu đến từ Mỹ nên luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ vào độ bền của phụ kiện, linh kiện trong máy. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đánh giá cao về độ bền cũng như hiệu năng phần cứng (ổ cứng, RAM, CPU). Hiểu được thế mạnh của mình, Dell ngày càng cải tiến và cho ra những sản phẩm với những linh kiện đi kèm tân tiến. Đặc biệt, nhãn hàng luôn đầu tư vào thiết kế và kiểu dáng của bàn phím, touchpad sao cho độ nhạy tối ưu nhất, tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Laptop Dell của Mỹ có linh kiện chất lượng, độ bền cao
Laptop Dell của Mỹ có linh kiện chất lượng, độ bền cao

2.3 Máy tính Dell của nước Mỹ có công nghệ, tính năng hiện đại

Laptop Dell của nước nào không còn là câu hỏi quá quan trọng khi Dell sở hữu những công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại nổi bật như: Sạc nhanh lên đến 80%/giờ đối với dòng máy Dell Vostro hay Inspiron 15 3000. Hơn thế nữa, Dell được cải tiến khả năng tản nhiệt lên đến 12%, kết hợp cùng ứng dụng Alienware Command Center hỗ trợ người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và hiệu năng của máy.

Laptop Dell của nước nào
Máy tính Dell của nước Mỹ có công nghệ, tính năng hiện đại

2.4 Laptop Dell thương hiệu Mỹ có cấu hình mạnh mẽ

Đứng trước một con máy có cấu hình mạnh mẽ, liệu bạn có còn thắc mắc laptop Dell của nước nào không nhỉ? Trên thực tế, có rất nhiều người dùng quan tâm về cấu hình của Dell hơn là xuất xứ đấy nhé. Dell luôn đứng đầu trong danh sách những laptop có bộ xử lý mạnh mẽ nhất. Laptop Dell sở hữu bộ vi xử lý Intel H series cao cấp và AMD Ryzen, đảm bảo mang đến hiệu năng tối ưu. Bên cạnh đó, một số dòng máy tính xách tay của Dell còn được trang bị card đồ họa rời AMD/NVIDIA hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình xử lý đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, render video, thậm chí là chạy các tựa game nặng.

Laptop Dell của nước nào
Laptop Dell thương hiệu Mỹ có cấu hình mạnh mẽ

2.5 Dung lượng pin “trâu”

Pin của các dòng laptop Dell có dung lượng và thời gian sử dụng rất lâu bền. Cụ thể, các dòng laptop Dell giá thành thấp thường có dung lượng pin ở mức đủ dùng cơ bản, trung bình lên tới 7 giờ. Còn ở các dòng máy thuộc phân khúc cao cấp, chuyên dùng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc gaming thì hiệu suất và thời lượng pin có phần vượt trội hơn, trung bình lên tới 9 giờ.

Dell có dung lượng pin "trâu"
Dell có dung lượng pin “trâu” nhất trong các hãng laptop hiện nay trên thị trường

2.6 Máy tính Dell của Mỹ luôn có giá thành hợp lý

Bên cạnh tìm hiểu laptop dell của nước nào thì vấn đề giá cả lại được nhiều người dùng quan tâm hơn. Đây là thương hiệu máy tính có giá thành vô cùng hấp dẫn, phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng. Dell là một thương hiệu máy tính đáp ứng được mọi đối tượng, từ những nhu cầu cơ bản như học tập, văn phòng đến chuyên nghiệp như thiết kế và gaming.

Laptop Dell của nước nào
Máy tính Dell của Mỹ luôn có giá thành hợp lý

>>> Bài viết cùng chủ đề: Laptop dell có tốt không? 5 sự thật về Dell bạn cần biết ngay

3. Quên đi laptop dell của nước nào, mua Dell ở đâu uy tín chính hãng mới là điều bạn cần quan tâm

ShopDX tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm laptop Dell chính hãng tại Việt Nam, cam kết chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành tốt, đáp ứng mọi nhu cầu đến mọi đối tượng với mức giá cạnh tranh nhất. Mua ngay laptop Dell tại ShopDX để nhận “hàng ngàn” ưu đãi, voucher khủng dịp cuối năm.

Đặc biệt hơn, đến với ShopDX, bạn còn được hỗ trợ chính sách mua trả góp siêu tiết kiệm với thời gian trả góp lên đến 36 tháng. Và dịch vụ chăm sóc trọn đời  bao gồm bảo hành mở rộng – bảo trì và bảo dưỡng định kỳ – dịch vụ thay thế – nâng cấp các thiết bị, linh kiện đi kèm trong suốt thời gian trả góp.

Sau cùng, Công nghệ 24h ShopDX đã giải đáp những thắc mắc của các bạn xoay quanh các dòng laptop Dell, đặc biệt là “Laptop Dell của nước nào?”. Là một thương hiệu lâu đời đến từ Hoa Kỳ và sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật về cấu hình, tính năng và giá cả, Laptop Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay. Nhanh tay liên hệ ShopDX để mua ngay một chiếc laptop đa năng nhưng giá thành vô cùng hợp lý.

>> Bài viết nên đọc:

Chương trình khuyến mãi ShopDX tháng 12
Chương trình khuyến mãi ShopDX tháng 12 với nhiều ưu đãi khủng >>> Click Xem ngay

Trang Bán hàng trực tuyến ShopDX – MỘT NƠI duy nhất phục vụ chăm sóc TRỌN vòng đời sản phẩm

Website: https://shopdx.vn

Văn phòng: Tòa nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900282581

Số điện thoại: 0901555063

Email: [email protected]

Hệ thống cửa hàng: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

26 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

36 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *