Tai nghe True Wireless Gaming XỊN giá tốt được game thủ lựa chọn

tai nghe wireless gaming

Nếu tai nghe gaming chụp tai mang lại cho bạn cảm giác khó chịu và cồng kềnh khi sử dụng thì tai nghe wireless gaming là một giải pháp thay thế hoàn hảo bạn có thể tham khảo. Một tai nghe true wireless gaming xịn cho phép bạn trải nghiệm các tựa game với chất lượng âm thanh sắc nét, sống động và độ trễ thấp nhưng với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng theo dõi bài viết của trang tin Công nghệ 24h ShopDX để biết thêm thông tin chi tiết về tai nghe True Wireless Gaming nhé.

1. Có nên chọn tai nghe True Wireless để chơi game? 

Bạn yêu thích loại tai nghe chất âm tốt, xịn nhưng điều kiện kinh tế có hạn hay bạn là sinh viên mới ra trường, thu nhập còn hạn chế nhưng đam mê game nhưng không có nhiều tài chính để đầu tư vào một thiết bị tai nghe cao cấp (giá từ 2 triệu trở lên). Thì tai nghe Wireless Gaming là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Đâu là lý do chúng ta nên chọn lựa tai nghe bluetooth không dây? Theo dõi bài viết để tìm rõ nguyên nhân nhé!

1.1 Tính linh hoạt, tiện lợi

Với ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, tai nghe không dây có thể dễ dàng mang theo bất kì nơi đâu mà không lo nặng nề hay bất tiện. Ngoài ra với thiết kế không dây gọn gàng, người dùng có thể vừa sử dụng vừa di chuyển chuyển, đi lại một cách thoải mái mà không cần phải tháo tai nghe.

tai nghe wireless gaming
Tai nghe nhỏ gọn, tiện lợi

1.2 Chất âm tốt

Hầu hết các sản phẩm tai nghe gaming True Wireless hiện nay đã được cải tiến rất nhiều về chất lượng âm thanh và trang bị thêm nhiều chức năng khác như: công nghệ Dynamic Bass Boost, khả năng chống ồn ANC, độ trễ thấp, …giúp tín đồ gaming thỏa sức chinh phục các trò chơi với chất âm chân thực nhất.

1.3 Tiện ích đi kèm

Ngoài những ưu điểm trên, tai nghe wireless gaming còn sở hữu một số tiện ích nổi bật khác như: Khả năng chống ồn, kháng nước, Game Mode, …Mang lại cho bạn một trải nghiệm chơi game gay cấn, sống động và tuyệt vời nhất.

2. Chọn tai nghe Wireless Gaming xịn dựa trên tiêu chí nào?

Ngoài chất lượng âm thanh thì khi chọn mua một tai nghe gaming True Wireless cần quan tâm đến những tiêu chí nào? Sau đây là những tiêu chí hàng đầu mà bạn cần xem xét thật kỹ càng:

2.1 Chất lượng âm thanh

Một chiếc tai nghe gaming True Wireless tốt thì không thể bỏ qua chất chất lượng âm thanh. Lựa chọn một sản phẩm có chất âm tốt sẽ giúp bạn trải nghiệm chơi game chân thật hơn cũng như thoải mái trao đổi chiến lược cùng đồng đội. Do đó, để đảm bảo có một trải nghiệm chơi game tốt nhất bạn nên lựa chọn tai nghe có dải bass hay.

2.2 Thời lượng pin trâu

Chắc hẳn không một game thủ nào muốn rơi vào tình trạng bị đứt gánh giữa đường khi trận đấu đang trong hồi căng thẳng đúng không nào? Có một sự thật rằng tất cả các sản phẩm tai nghe bluetooth đều hoạt động dựa trên nguồn pin. Do đó, một tai nghe có tốt hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng pin. Để đảm bảo quá trình chơi game được trọn vẹn, bạn nên chọn những sản phẩm tai nghe không dây pin trâu có dung lượng pin lớn (trung bình từ 4-5h).

2.3 Độ trễ thấp

Bên cạnh thời lượng pin, độ trễ của tai nghe cũng là một yếu tố luôn được người chơi ưu tiên khi tìm mua một sản phẩm tai nghe wireless gaming. Chắc chắn không một game thủ nào muốn rơi vào tình trạng hình ảnh đi trước, âm thanh đi sau khi đang trải nghiệm các trò chơi. Thường thì tai nghe với độ trễ càng thấp thì sẽ cho khả năng xử lý tình huống nhanh và chuẩn hơn đối thủ, từ đó cơ hội giành chiến thắng sẽ cao hơn. 

2.4 Giá cả

Có một điều bạn cần hiểu rõ đó là không phải chỉ có tai nghe giá cao mới có chất lượng âm thanh tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tai nghe Wireless Gaming giá cả tốt nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết cho nhu cầu gaming. Một số thương hiệu tai nghe gaming chất lượng vô cùng vượt trội nhưng giá cả hợp lý bạn có thể cân nhắc như: SoundPeats, Sony, AVA+, …

tai nghe true wireless gaming
Giá thành hợp lý

3. Top 5+ Tai nghe wireless gaming xịn được game thủ lựa chọn

Để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một tai nghe wireless gaming chất lượng tốt, giá rẻ của người dùng, ShopDX đã tổng hợp danh sách 5+ tai nghe gaming không dây dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo:

3.1 Tai nghe chụp tai Logitech G331 Wired Gaming Headset

Tai nghe wireless gaming Logitech G331 Wired Gaming Headset sở hữu màng loa 50mm cho ra âm thanh lớn giúp bạn nhanh chóng hòa nhập và đắm chìm vào trò chơi. Tai nghe bluetooth cho PC loại chụp tai này còn cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng qua phần bánh lăn ở phần chụp tai. Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp Micro 6mm giúp thiết bị truyền tải âm thanh to, rõ ràng.

tai nghe wireless gaming
Tai nghe Logitech G331 Wired Gaming Headset

3.2 Tai nghe wireless gaming Soundpeats Air3 Pro giá tốt

Được ứng dụng màng ngăn làm từ chất liệu sợi Cellulose sinh học siêu mịn, Soundpeats Air3 Pro chiếc tai nghe true wireless tốt nhất ở phân khúc giá tầm trung có khả năng tái tạo dải trung cao vô cùng bắt tai và độ phân giải âm thanh cực tốt. Ngoài ra, kết hợp cùng trình điều khiển âm thanh 12mm, tai nghe có thể tạo ra chi tiết âm thanh của các tần số khác nhau. Có thể nói, chất lượng âm thanh của Air3 Pro được đánh tương đương với các thiết bị tai nghe cao cấp khác nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng phải chăng.

tai nghe true wireless gaming
Tai nghe không dây gaming Soundpeats Air3 Pro

3.3 Tai Nghe True Wireless Earbuds SoundPeats T2 

Điểm nổi bật nhất của dòng tai nghe này chính là sở hữu công nghệ bluetooth 5.1 mới nhất hiện nay. Nhờ vào tính năng này mà tai nghe Wireless Gaming SoundPeats T2 có khả năng kết nối nhanh chóng và đường truyền ổn định trong bán kính 10m. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện năng thấp của thiết bị giúp bạn có thể an tâm chơi game mà không lo hết pin.

tai nghe wireless gaming
Tai Nghe True Wireless Earbuds SoundPeats T2

3.4 Tai Nghe wireless gaming SoundPeats Mini Pro chất lượng

Đúng như tên gọi của mình, tai nghe True Wireless gaming chỉ nặng 4.97g đem lại cho bạn cảm giác “đeo như không đeo” trong suốt nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, với khả năng giảm tiếng ồn siêu việt của mình, tai nghe Mini Pro cho phép bạn tập trung cao độ vào trò chơi. 

tai nghe gaming true wireless
Tai Nghe wireless gaming SoundPeats Mini Pro

3.5 Tai Nghe Bluetooth Earbuds SoundPeats H2

Cũng như phiên bản tiền nhiệm H1, SoundPeats H2 được tích hợp Hybrid Driver BA và DD ở mỗi bên tai nghe. Kết hợp cùng cấu trúc công suất kép đã mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa âm bass mạnh mẽ, âm trung ổn định, âm bổng và âm cao rõ ràng mang đến trải nghiệm âm thanh trong game vô cùng tuyệt vời. SoundPeats H2 xứng đáng có trong danh sách tai nghe wireless gaming giá tốt trên thị trường hiện nay.

tai nghe wireless gaming
Tai Nghe Bluetooth Earbuds SoundPeats H2

3.6 Tai Nghe wireless gaming Earbuds SoundPeats H1 giá rẻ

Tai nghe SoundPeats H1 được trang bị chip QCC3040 mới nhất của nhà Qualcomm dành riêng cho các thiết bị âm thanh và hỗ trợ công nghệ thích ứng AptX cân bằng. Đặc biệt, ở phiên bản H1, SoundPeats còn được hỗ trợ chế độ Game Mode cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh trong game với độ trễ chỉ còn 45 mili. 

tai nghe true wireless gaming
Tai Nghe wireless gaming Earbuds SoundPeats H1

Giờ đây, bạn không cần bỏ quá nhiều tiền để mua một chiếc tai nghe cao cấp phục vụ cho mục đích gaming. Bởi vì, hiện nay các sản phẩm tai nghe wireless gaming tầm trung với mức giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn sở hữu những tính năng không thua kém gì một tai nghe nghe cao cấp. Đặc biệt hơn hết, tại mùa khuyến mãi cuối năm này, đến với ShopDX bạn sẽ mua được tai nghe true wireless gaming với mức giá vô cùng tiết kiệm. Ngần ngại gì mà không ghé Website ShopDX để chốt đơn ngay nào.

>>> Xem ngay:

Trang Bán hàng trực tuyến ShopDX – MỘT NƠI duy nhất phục vụ chăm sóc TRỌN vòng đời sản phẩm

Website: https://shopdx.vn

Văn phòng: Tòa nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900282581

Số điện thoại: 0968612350

Email: [email protected]

Hệ thống cửa hàng:

23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

26 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

36 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *